top of page

Ghế sofa Couch và ghế sofa góc cho nhà nhỏ, căn hộ hay văn phòng

Ghế đi văng (ghế couch), còn được gọi là ghế sô pha (ghế sofa), trường kỷ, futon, hoặc chesterfield là một món đồ nội thất để ngồi hai hoặc ba người. Nó thường được tìm thấy ở dạng băng ghế dài, có tay vịn bọc nệm, và thường được trang bị lò xo và đệm được thiết kế riêng. Mặc dù đi văng được dùng chủ yếu để làm chỗ ngồi, nhưng nó có thể được dùng để ngủ. Trong gia đình, ghế sofa couches thường được đặt trong phòng khách và đôi khi là phòng ngủ. Đôi khi chúng cũng được tìm thấy trong các môi trường phi dân cư như khách sạn, hành lang của văn phòng thương mại, phòng chờ và quán bar. Ghế dài cũng có thể khác nhau về kích thước, màu sắc và thiết kế.

Sử dụng ghế dài kiểu mô-đun (modular couch) cực kỳ độc đáo và sáng tạo Một chiếc modular couch (ghế dài kiểu mô-đun) là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện cho ngôi nhà của mình. Ghế sofa mô-đun ngày nay rất linh hoạt, cho phép bạn chọn từ nhiều loại vải đa dạng nhất, bao gồm nhiều màu sắc, hoa văn và kết cấu khác nhau. Khu vực hiện đại cũng được chia nhỏ thành các đơn vị chỗ ngồi riêng lẻ có thể thay đổi cho nhau theo bất kỳ cấu hình nào bạn thích. Thiết kế cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn so với các mặt cắt cũ chỉ có hai hoặc ba mảnh lớn. Xem thêm: Ghế sofa và ghế couch - Có gì khác nhau? Bạn có thể sử dụng phần mô-đun của mình cho nhiều thứ hơn là một chiếc ghế dài trong phòng khách của bạn. Dưới đây là các ý tưởng sáng tạo về cách bạn có thể sử dụng đồ nội thất mô-đun này trong nhà hoặc văn phòng của mình: Phòng chờ văn phòng sáng tạo Nhân viên của bạn cần nghỉ giải lao thường xuyên để làm việc hiệu quả. Họ cần cho đầu óc nghỉ ngơi để có thể quay lại công việc với những ý tưởng mới mẻ, và họ cần cho cơ thể nghỉ ngơi để có thể trở lại với nhiều năng lượng và tập trung hơn. Chiếc ghế dài kiểu mô-đun hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho phòng khách văn phòng sáng tạo. Bạn có thể di chuyển các mảnh xung quanh để chúng tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh, tạo thành một nơi ấm cúng để chia sẻ ý tưởng hoặc chỉ nói chuyện nhỏ trong khi thời gian trôi qua. Ghế sofa thoải mái đến mức nhân viên sẽ có thể thực sự chìm vào và nghỉ ngơi trong thời gian nghỉ ngơi. Ghế tiếp khách Khách hàng của bạn cũng cần một nơi để thư giãn trong khi họ đang chờ cuộc hẹn hoặc cuộc họp. Rất nhiều văn phòng lựa chọn lối thẩm mỹ chuyên nghiệp, nhàm chán và không thực sự tạo được nhiều ấn tượng. Thông thường, những chiếc ghế dài không thoải mái khi khởi động. Với một chiếc ghế dài kiểu mô-đun, bạn có thể tạo ra một vài chiếc ghế sofa tiếp khách khác nhau chỉ bằng cách tách các đơn vị mô-đun và sắp xếp chúng thành các hình dạng khác nhau. Bạn có thể tạo ra một chiếc ghế hai chỗ ở một bên, một chiếc ghế dài ở bên kia và một chiếc ghế sofa truyền thống ở một bên khác. Bạn cũng có thể thực hiện một tuyên bố sáng tạo với ghế sofa tiếp khách của bạn. Bạn có thể ăn mặc từng phần với các màu sắc và hoa văn khác nhau. Khách hàng của bạn sẽ chú ý ngay khi họ bước qua cửa trước.

Nội thất DONGSUH FURNITURE có nhiều mặt cắt mô-đun đẹp mắt cho ngôi nhà hoặc văn phòng đương đại của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để làm sảnh khách văn phòng sáng tạo, hố thư giãn tại nhà hoặc bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào khác mà bạn nảy ra. Chúng tôi có nhiều loại đồ nội thất mô-đun khác có thể được sử dụng trong các phòng khác trong nhà bạn, chẳng hạn như bàn biến hình, giá đỡ sáng tạo và ghế gấp.

Ngay cả trong những không gian nhỏ nhất, vẫn có chỗ để tạo ra sự nổi bật. Mua một chiếc ghế dài (sofa couch) êm ái hoặc khu vực xứng tầm với phòng chờ có thể thú vị hơn bạn nghĩ!

Mọi sản phẩm biên tập đều được lựa chọn độc lập, mặc dù chúng tôi có thể được bồi thường hoặc nhận hoa hồng liên kết nếu bạn mua thứ gì đó thông qua các liên kết của chúng tôi. Xếp hạng và giá cả là chính xác và các mặt hàng còn trong kho tại thời điểm xuất bản.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

4 views0 comments

Recent Posts

See All

100 mẫu bàn ghế sofa đẹp hiện đại cho năm 2022

Bàn ghế sofa hiện đại còn được gọi là bộ bàn ghế phòng khách là những vận dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế sofa được làm bằng rất nhiều chất liệu cũng như kiể

Post: Blog2_Post
bottom of page