top of page

4 mẫu bàn trà phù hợp với nhiều loại phòng khách khác nhau

Bàn trà là một trong những loại vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tùy từng bộ sofa như thế nào mà sẽ có những loại bàn phù hợp. Tuy đây không phải là vật dụng quá khó để chọn lựa nhưng cũng sẽ tốn khá nhiều công sức của chủ nhà trong quá trình chọn lựa.

Hiện nay trên thị trường một số loại bàn rất được phổ biến phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Dongsuh Furniture gợi ý 4 mẫu bàn trà rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


Bàn trà Nhật có kiểu dáng hiện đại, đơn giản có thể phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Bàn được thiết kế bằng gỗ cao su cao cấp, mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

Một đặc điểm khác khiến loại bàn này trở nên "hot" hàng là phần chân có thể gấp lại, giúp bạn dễ dàng tiết kiệm không gian khi không có nhu cầu sử dụng.

Một điểm đặc biệt nữa của loại bàn trà này là mặt bàn rộng rãi có khả năng để được nhiều đồ vật khác nhau, khung bàn cũng được bo tròn khiến cho sản phẩm trở nên thân thiện với người sử dụng hơn.




Một loại bàn trà khác cũng rất được săn đón là bàn trà cao su 2 tầng. Với thiết kế thông mình thêm phần kệ bàn giúp cho người sử dụng dễ dàng lưu trữ một số món đồ cơ bản như remote, khăn lau....

Ngoài ra, loại bàn này cũng có phần chân có thể được gập lại giúp tiết kiệm diện tích khi không có nhu cầu sử dụng.

Bàn trà hai tầng cũng được làm bằng gỗ cao su cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn cho người dử dụng. Phần màu sắc đơn giản cũng khiến cho loại bàn này rất dễ phối hợp với nhiều loại sofa khác nhau.

Với kích thước dài 90cm x rộng 50cm x cao 32.5 cm người dùng có thể thoải mái trang trí những đồ vật cần thiết mà không sợ diện tích quá nhỏ.




Khác với hai loại bàn trà kia, àn trà sofa mặt kính ghi điểm bởi sự sang trọng và tiện lợi. Với thiết kế hình hộp ấn tượng và phần hộc tủ rộng rãi, giúp người dùng có thể dễ dàng lưu trữ các món đồ cần thiết.

Nguyên liệu chính là gỗ sồi giúp sản phẩm càng thêm chắc chắn, phần mặt kính cường lực cũng giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi các vết bẩn và không lo bị trầy xước hay hư hòng khi sử dụng

Bàn trà gỗ sồ có kích thước rộng rãi với chiều dài 1m2 x rộng 55cm x cao 35cm. Tuy nhiên, vì kích thước khá lớn nên loại bàn này sẽ phù hợp hơn với những căn phòng khách có diện tích rộng rãi.





Với kiểu dáng được thiết kế tinh xảo, thanh thoát dễ dàng phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau là một điểm nổi bật của sản phẩm này. Một phần hộc tủ để lưu trữ cũng giúp cho không gian của bạn trở nên gọn gàng hơn.

Phong cách scandanavian cũng khiến cho sản phẩm trở nên thân thiện và dễ sử dụng hơn.





1 view0 comments

Recent Posts

See All

50+ mẫu sofa nhỏ giá rẻ ưa chuộng nhất năm 2021

Sofa 3 chỗ là gì? Sofa 3 chỗ là những mẫu sofa có kích thước vừa và nhỏ, phù hợp đặt biệt với những căn hộ có diện tích dao động từ 40m2 đến 70m2. Còn nếu có diện tích nhà rộng hơn thì việc lựa chọn c

Post: Blog2_Post
bottom of page