top of page

Những mẫu giường sẽ khiến bạn chỉ muốn lăn ra ngủ ngay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ đáp ứng được nhu cầu của từng gia đình. Với những tiêu chí được đặt ra hàng đầu cho các loại giường ngủ là êm ái, dễ chịu và rộng rãi sẽ là những tiêu chí hàng đầu của khách hàng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường ngoài những yếu tố thoải mái, các lọai giường còn được thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng độc lạ đáp ứng sở thích dù khá khác thường của nhiều người.

Dưới dây là hai mươi mẫu giường chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ngả lưng ngay lập tức sau khi trở về nhà.


1. Giường đo nhiệt độ

Với những kiểu giường thông minh như thế này, người dùng sẽ dễ dàng biết được nhiệt của người sử dụng.


2. Giường ngủ vòm.

Với sự kín đáo của các loại giường ngủ vòm thì chắc chắn sẽ không ai có thể làm phiền giấc ngủ của bạn. Những loại giường này còn được thiết kế thông minh vừa có những tần số rung nhẹ nhàng vừa tạo ra ánh sáng màu xanh sẽ khiến không gian ngủ của bạn dễ chịu.



3. Giường thông minh

Với loại giường thông minh này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những dịch vụ như coi phim trong rạp, Phần nệm được thiết kế có thể nâng lên hạ xuống như một loại ghế tựa thông thường.



4. Ngủ trực tiếp trên con gấu Tonronto

Một kiểu giường khác cũng khiến bạn muốn ngả lưng ngay lập tức là chiếc giường ngủ hình thú cưng. Được thiết kế tương tự một tấm nệm nhưng sẽ có chất liệu êm ái hơn cũng như hình dáng bắt mắt hơn.


5. Giường Zerobody

Một dạng giường ngủ sẽ khiến cơ thể bạn hoàn toàn được thư giãn là giường được làm bằng nước. Ưu điểm của những loại giường này là rất mát.



6. Giant Birdsnest là một chiếc giường tuyệt vời cho giấc ngủ thoải mái và một khung cảnh dễ thương cho các cuộc họp không chính thức.



7. Giường không gầm

Đối với những ngủ không gầm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích thú cho những tuýp người có trí tưởng tưởng cao và rát đam mê các câu chuyện ma li kì. Phần chân giường để rỗng sẽ khiến bạn không bị lo sợ coi có ai đang trốn trong căn phòng của mình không.


8. Ford giường thông minh

Những chiếc giường thông minh này có thể giúp bạn đòi hỏi công bằng ngay khi đang chìm vào giấc ngủ. Từ nay bạn sẽ không sợ không gian của mình sẽ bị xâm chiếm bởi người còn lại. Chỉ cần người bên cạnh có động thái "lấn chiếm" quá đà, ngay lập tực chiéc


9. Bị lạc trong thoải mái với Lovesac.



10. Giường lều

Tạo sự riêng tư bất cứ khi nào bạn cần và mang nó đi bất cứ nơi nào bạn đến với Lều giường Pop riêng tư.


11. Giường xích đu

Khi xích đu và giường thoải mái tạo nên một combo tuyệt vời:


12. Giường sức khỏe

Những loại giường này có thể ngăn chặn đối tác của bạn ngáy và kiểm soát sự thoải mái của bạn từ điện thoại thông minh.


13. Ken ngủ

Những chiếc kén ngủ sẽ rất phù hợp với những người có sở thích coi phim khoa học viễn tưởng,.



14. Giường thông minh Adora Ultimate

Loại giường này có tất cả: ghế massage tích hợp, âm thanh nổi, két an toàn, tai nghe có thể điều chỉnh, nơi làm việc, giá sách, đèn, Bluetooth, cổng USB, khe cắm thẻ SD và nguồn điện ổ cắm.

15. Giường ngủ lãng mạng

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, bạn sẽ ngủ như một nàng công chúa trên giường tán gỗ Enignum.



Ngoài những mẫu giường được thiết kế độc đáo ra, trên thị trường đại đa số đều sử dụng những thiết kế có kiểu dáng đơn giản như:





Xem thêm các sản phẩm giường tại đây: https://dongsuh.vn/collections/giuong

72 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page