top of page

Ghế sofa da vs Ghế sofa vải: Cái nào tốt hơn?

Updated: Nov 24, 2021

Nhận định chung khi mua ghế sofa

Cả ghế sofa da và vài đều có những đặc điểm tích cực và tiêu cực của chúng. Và thay vì làm theo ý kiến, khuyến nghị hoặc kinh nghiệm cá nhân, tốt nhất bạn nên xem xét lợi ích của từng chất liệu để giúp bạn quyết định loại hoàn thiện ghế sofa nào phù hợp với bạn, gia đình và ngôi nhà của bạn. Những cân nhắc quan trọng nhất là độ bền, cách bảo dưỡng, mẫu mã, sự thoải mái và chi phí.

Rất có thể, bạn sẽ sử dụng ghế sofa của mình hàng ngày trong nhiều năm, vì vậy hãy dành thời gian cho quyết định này. Đánh giá nhu cầu và thói quen của gia đình bạn, sau đó cho phép bản thân bạn một chút thời gian để tìm ra sản phẩm phù hợp.

Lợi ích của ghế sofa vải

Hãy nhớ rằng danh mục "vải" rộng hơn nhiều so với danh mục "da" vì có rất nhiều loại vải khác nhau. Nên sự đa dạng là điểm cộng khi bạn muốn chọn mua sofa vải.

Thoải mái khi sử dụng vải

Cảm giác của ghế sofa vải rất khác nhau tùy thuộc vào bản thân vải và hệ thống hỗ trợ của ghế sofa (tức là đệm và khung). Tuy nhiên, về tổng thể, ghế sofa vải có xu hướng thoải mái hơn nhiều so với ghế sofa da vì một số lý do.

Thứ nhất, vải có xu hướng mềm hơn, ấm hơn da; Cũng giống như ghế da ô tô của bạn, ghế sofa da có thể cảm thấy nóng và dính vào mùa hè và lạnh vào mùa đông, và ghế sofa da có xu hướng cảm thấy chắc chắn hơn ghế sofa vải.

Thứ hai, bởi vì vải thường mềm hơn da, một chiếc ghế dài bằng vải sẽ thoải mái hơn. Tất nhiên, hãy cẩn thận với điều này. Bạn muốn một loại vải đủ mềm nhưng không quá mềm, sofa vải cần phải giữ được form và không bị chảy xệ khi sử dụng.


Sự quan tâm về độ bền và chất lượng

Sự hao mòn và hư hỏng của ghế sofa vải thường phụ thuộc vào loại vải. Như bạn mong đợi, các loại vải chất lượng cao (giống như da chất lượng cao) sẽ có khả năng mài mòn tốt hơn.

Hầu hết các ghế sofa vải đều được xử lý bằng lớp sơn chống ố, vì vậy khi xảy ra sự cố chúng sẽ dễ dàng được làm sạch bằng các sản phẩm chuyên dụng hoặc máy làm sạch bằng hơi nước cầm tay. Ngoài ra, vải không bị trầy xước như da, vì vậy người dùng không phải lo lắng về vấn đề này.


Tùy chọn màu sắc và mẫu

Mặc dù da có thể có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng các loại vải hầu như không giới hạn về hoa văn, họa tiết và màu sắc, vì vậy vải phù hợp với trang trí cho không gian nhà của bạn hơn.

Đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện phong cách của gia đình bạn. Chọn một chiếc ghế sofa với chất liệu vải tươi sáng, vui nhộn để thu hút sự chú ý hoặc cách khác, chọn một chiếc có màu trung tính êm dịu để tạo điểm nhấn cho một căn phòng tràn ngập các tác phẩm nghệ thuật hoặc trang trí.

Giá cả sofa vải

Bạn thường có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu đi với ghế sofa vải. Chất lượng vải và khung đắt tiền, nhưng cùng một chiếc ghế sofa bằng da sẽ luôn có giá cao hơn.

4 views0 comments

Recent Posts

See All

50+ mẫu sofa nhỏ giá rẻ ưa chuộng nhất năm 2021

Sofa 3 chỗ là gì? Sofa 3 chỗ là những mẫu sofa có kích thước vừa và nhỏ, phù hợp đặt biệt với những căn hộ có diện tích dao động từ 40m2 đến 70m2. Còn nếu có diện tích nhà rộng hơn thì việc lựa chọn c

Post: Blog2_Post
bottom of page