top of page

Giường ngủ có ngăn kéo thông minh

Đời sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, vì vậy trên thị trường đồ nội thất hiện nay đang có xu hướng đến sự tiện nghi, đa năng trong thiết kế nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Giường ngủ có ngăn kéo thông minh là kiểu giường ngủ đáp ứng được những yêu cầu trên.


Ưu điểm của giường ngủ có ngăn kéo thông minh


Sự đa năng của thiết kế giường ngủ có ngăn kéo.


Vẫn có kiểu dáng như những chiếc giường bình thường khác nhưng được thiết kế thêm phần gầm giường để làm một ngăn kéo hay phần ngăn kéo được thiết kế ở hai bên giường đựng chăn màn hay quần áo rất tiện lợi. Nhờ có ngăn tủ độc đáo này mà căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn khi mà giờ đây bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ trong ngăn kéo này. Ngăn kéo được thiết kế một cách tinh tế và kín đáo, được giấu gọn trong gầm giường một cách khéo léo.


Những chiếc giường có ngăn kéo như thế này rất phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp hoặc với những người muốn tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ, đặc biệt là rất thích hợp với những người độc thân sống một mình muốn tìm kiếm một chiếc giường không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi mà còn những tính năng vượt trội mà nó đem lại.


Sự đa dạng trong thiết kế, làm tăng sự tiện lợi lên mức tối đa.


Phần gầm giường không chỉ được tận dụng làm ngăn kéo mà còn có thể được thiết kế thêm một giường phụ ở đây. Kiểu giường này rất được ưa chuộng bởi các gia đình có con nhỏ bởi phần giường phụ vô cùng tiện lợi bởi có thể dùng cho các bé khi muốn ngủ cùng bố mẹ. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình mà có không gian phòng ngủ với diện tích nhỏ. 


Thiết kế mang tính thẩm mỹ vượt trội, giá cả phải chăng.


Hầu hết mọi người đều lo lắng về những chiếc giường ngủ có kiểu dáng độc đáo và tiện lợi như thế này sẽ có giá cao, tuy nhiên những chiếc giường có ngăn kéo này có giá cả rất hợp lý, phù hợp cho nhiều người có điều kiện kinh tế khác nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng giá mua của một chiếc giường ngủ tiện ích này sẽ thấp hơn giá bạn mua một chiếc giường ngủ bình thường và một chiếc tủ đồ.


Nhược điểm của giường ngủ có ngăn kéo thông minh


Thiết kế giường hộp tuy có những ưu điểm vượt trội về sự đa năng, tiện lợi thì cũng có những nhược điểm cần khắc phục khi sử dụng. Nhưng những nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn lưu ý cẩn trọng trong khi sử dụng.


Khi chọn đồ nội thất dù là giường ngủ hay là bàn trà, ghế sofa trong phòng khách thì điều kiện tiên quyết bạn cần lưu ý đến là phòng thủy trong nhà bởi đồ nội thất nói chung cũng như giường ngủ nói riêng có quan hệ mật thiết với con người bạn cũng như năng lượng của mỗi cá nhân. Trong khi ngủ, các luồng khí cần được lưu thông quanh cơ thể bạn cho nên luôn cần có một khoảng trống đủ lớn bên dưới giường để dòng chảy năng lượng có thể lưu thông tốt hơn giúp cho sức khỏe của bạn được khỏe mạnh và ổn định. Chính vì lý do đó mà khi chọn giường ngủ có ngăn kéo bạn không nên chọn loại giường có ngăn kéo quá khít, quá lớn sẽ không tốt về phòng thủy, ngăn cản những nguồn năng lượng tốt và không thể lưu thông được.


Để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bạn và gia đình thì những tủ đồ này cũng nên thường xuyên được vệ sinh và quét dọn, tránh để những đồ đạc cũ, lâu ngày dưới gầm giường, ngay dưới nơi bạn ngủ. Nếu không thường xuyên dọn dẹp thì bụi bẩn và vi khuẩn ở nơi kín và tối như tủ gầm giường có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của cả gia đình bạn. Chính vì vậy cần thường xuyên dọn dẹp vệ sinh cho khu vực này đặc biệt là những đồ dùng như chăn, chiếu, màn hoặc những đồ dùng hay sử dụng đến trong phòng ngủ để tránh việc để chúng “tồn kho” dưới gầm giường quá lâu.


Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lưu ý chiều cao của chiếc giường có hợp lý với thiết kế không gian phòng ngủ hay không. Khi chọn giường bạn cũng nên lựa chọn loại giường hộp có ngăn kéo với chiều cao và thiết kế hợp lý để tạo cho căn phòng một không gian vừa đẹp vừa tiện lợi mà lại hợp phong thủy.


Các mẫu giường ngủ có ngăn kéo


Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ tự nhiên


Giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ tự nhiên cũng là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ tự nhiên có những ưu điểm riêng mà chỉ gỗ tự nhiên mới có. Những đường vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp sẽ làm cho chiếc giường của bạn trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.


Giường hộp làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao và có vẻ đẹp tự nhiên từ vân gỗ, chất lượng gỗ lại rất tốt. Những loại gỗ tự nhiên thuộc dạng quý hiếm còn có thể gia tăng giá trị gỗ qua thời gian sử dụng, những sản phẩm từ gỗ tự nhiên có thể có tuổi thọ lên đến 20 năm.


Giường hộp có ngăn kéo có thể được làm từ gỗ xoan đào, gỗ sồi 100% hay những loại gỗ thông dụng khác.   

     

Giường ngủ có ngăn kéo gỗ tụ nhiên
Giường ngủ có ngăn kéo gỗ tụ nhiên

Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp MDF


Hiện nay loại gỗ công nghiệp cũng là một xu hướng mới trong trang trí nội thất. Khác với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF là loại gỗ được chế biến từ gỗ tự nhiên nghiền vụn rồi được gia công ép lại thành các tấm gỗ có kích thước tiêu chuẩn.


Gỗ công nghiệp MDF có khả năng chống mối mọt, chất lượng gỗ ổn định, không bị cong vênh và không nặng như gỗ tự nhiên.


Gỗ công nghiệp với ưu điểm lắp đặt dễ dàng, với một chiếc giường hộp có ngăn kéo như thế này thì dùng gỗ công nghiệp sẽ có thể giảm bớt được công sức lắp đặt.  Do gỗ công nghiệp không nặng như gỗ tự nhiên và cũng không có hiện tượng cong vênh, co giãn theo thời tiết như gỗ tự nhiên.



Giường ngủ có ngăn kéo tại Dongsuh Furniture:



DB018 - GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB018 - GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page