top of page

Giường ngủ kiểu Nhật cao cấp cho không gian sang trọng

Chúng ta luôn biết đến Nhật Bản là một đất nước quy củ nơi có những con người dù có gặp thiên tai, hỏa hoạn vẫn đi đứng theo hàng. Tuy nhiên, ngoài khía cạnh đó bạn đã biết đến Nhật Bản với hình ảnh là một đất nước với nền nội thất hiện đại, sang trọng và có nhiều ưu điểm nổi bật chưa. Chúng ta cùng tìm hiểu xem đâu là những lý do khiến nội thất Nhật Bản đang lấn chiếm ngày một lớn trong thị trường nội thất nhé!


Lý do làm nên sức hút của giường ngủ kiểu Nhật:


Thiết kế đơn giản mà đẹp:


Dạo gần đây những ngôi nhà hiện đại thường ưu tiên sự tối giản vì vậy những món đồ nội thất cũng được lựa chọn theo tiêu chí này. Giờ đây những vật dụng với những họa tiết cầu kì, màu sắc sặc sỡ hay kích thước quá khổ đang dần được người tiêu dùng loại bỏ và thay thế vào đó là những thứ với kiểu dáng đơn giản, kích thước phù hợp, màu sắc hài hòa.


Chính vì thế mà rất nhiều người lựa chọn giường ngủ kiểu Nhật để vừa mang đến không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà lại vừa không làm rối mắt khi bước vào căn phòng với chiếc giường ngủ có nhiều họa tiết trang trí. Đặc biệt là đối với những phòng ngủ nhỏ thì sự tối giản lại càng có ý nghĩa vô cùng to lớn, bởi nó giúp mang đến sự rộng rãi hơn trong căn phòng.


Giường ngủ kiểu Nhật có thiết kế đơn giản mà đẹp
Giường ngủ kiểu Nhật có thiết kế đơn giản mà đẹp

An toàn và chắc chắn:


Những chiếc giường ngủ kiểu Nhật Bản thường được thiết kế với sàn thấp vì vậy luôn tạo được cảm giác chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì nên lựa chọn món đồ nội thất đẹp này cho phòng ngủ. Độ thấp cũng giúp trẻ trèo lên và xuống đất dễ dàng hơn. Trẻ có thể nhảy nhót trên giường mà không lo bị rơi xuống đất với độ cao lớn, mang đến sự an toàn khi sử dụng.


Sử dụng mẫu giường ngủ kiểu Nhật này trong phòng ngủ của những người lớn tuổi cũng rất phù hợp bởi khả năng đi lại cũng hạn chế, chân yếu tay mềm do vậy những chiếc giường ngủ có độ cao vừa phải và chắc chắn là sự lựa chọn không tồi.


Giường kiểu Nhật an toàn và chắc chắn
Giường kiểu Nhật an toàn và chắc chắn

Tạo cảm giác thoáng đãng cho phòng ngủ:


Một khả năng thần kì khác của giường ngủ kiểu Nhật là “hack” cho không gian của bạn trong rộng lớn hơn. Với những phòng ngủ sử dụng trần thạch cao để lắp đèn âm trần hoặc những hệ thống đèn trang trí cho phòng ngủ thì độ cao của căn phòng này giảm đi đáng kể. Vì vậy khi bạn trang trí giường ngủ kiểu Nhật với sàn thấp sẽ kéo dài khoảng cách từ trần nhà đến giường, giúp mở rộng không gian sống khiến chúng thoáng đãng hơn. Thay vì sử dụng những chiếc giường có chân cao thì nên sử dụng món đồ nội thất phòng ngủ có sàn thấp là phù hợp nhất.


Giường ngủ kiểu Nhật trong không gian thoáng đãng
Giường ngủ kiểu Nhật trong không gian thoáng đãng

Mẫu mã đa dạng:


Với đa dạng các loại chất liệu khác nhau cùng những màu sắc hài hòa được pha trộn từ nhiều màu hoặc sử dụng các loại màu của chất liệu tự nhiên, các loại giường ngủ kiểu Nhật xứng đáng trở thành một trở thủ đắc lực cho những giấc ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi của bạn, đáng để trở thành một “nhà thiết kế” để giúp căn nhà hơi chật hẹp của bạn thêm rộng hơn, ấm áp hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng.


Chúng ta vừa được biết lý do vì sao giường Nhật ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nội thất. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về những đặc trưng của kiểu giường này để xem chúng có khác gì với các loại khác nhé!


Giường ngủ kiểu Nhật khá đa dạng
Giường ngủ kiểu Nhật khá đa dạng

Đặc trưng giường ngủ kiểu Nhật


Chất liệu:


Đa số các giường ngủ kiểu Nhật được làm từ gỗ tự nhiên nhằm mang lại cảm giác sang trọng nhưng ấm áp cho gian phòng của bạn. Gỗ đóng với nhiều vật liệu khác nhau như gỗ tự nhiên; gỗ công nghiệp, gỗ MDF, gỗ HDF… khiến khách hàng dễ dàng chọn được cho mình những chiếc giường ngủ đẹp. Tuy nhiên, dạo gần đây đã bắt đầu xuất hiện những sản phẩm gỗ công nghiệp giá thành không những hợp lý hơn mà còn bền bỉ và chắc đẹp.


Giường ngủ với chất liệu gỗ tự nhiên
Giường ngủ với chất liệu gỗ tự nhiên

Kiểu dáng:


Đối với những ai yêu thích phong cách sống của người Nhật chắc hẳn đều biết được điểm chung trong những thiết kế nội thất của họ. Giường ngủ của người Nhật luôn đề cao công năng sử dụng và sự tối giản trong kiểu dáng.


Đơn giản tạo nên sự khác biệt, đó chính là tôn chỉ sống của người Nhật. Những chiếc giường kiểu Nhật cũng có kiểu dáng y như thế. Nó vô cùng đơn giản thậm chí là tối giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và lôi cuốn đầy tự nhiên.


Đa năng trong từng kiểu dáng, thiết kế đơn giản tận dụng tối đa công năng của từng chiếc giường mang đến cho chủ nhân một không gian riêng tư đầy thư giãn.


Thậm chí để tiết kiệm không gian hết mức tối đa và tạo nên một chiếc giường với chức năng tối ưu, giường ngủ kiểu Nhật còn được tích hợp với các chức năng khác như giường ngủ có ngăn kéo dưới gầm giường, hay có kệ trang trí trên đầu giường.


 Mẫu giường đơn giản
Mẫu giường đơn giản

Kích thước và màu sắc:


Chính vì yêu thích sự tối giản nên giường Nhật hầu hết đều có kích thước nhỏ hoặc vừa phải chứ không quá to cao cồng kềnh, tùy vào kích thước phòng mà người tiêu dùng có mua loại phù hợp với căn nhà của mình.


Về màu sắc, sản phẩm sẽ có màu gỗ sồi nếu được làm từ gỗ tự nhiên. Nếu bạn là một người có thiên hướng thích những màu sắc mới lạ thì cũng đừng lo lắng nhé. Bởi với các loại gỗ công nghiệp chúng được sử dụng các màu sắc khác nhau để người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn.


Cách trang trí:


Giường ngủ Nhật Bản không được trang trí cầu kỳ, không chạm khắc quá nhiều họa tiết. Chúng chỉ đơn giản được tạo hình từ những “mảnh gỗ” chất lượng nhất.


Thế nhưng, chính sự đơn giản ấy lại mang tới nét đặc trưng cùng vẻ đẹp sang trọng cho dòng sản phẩm nội thất này. Các mẫu giường Nhật đều rất đẹp, sang trọng, tự nhiên và đầy lôi cuốn.


Nếu bạn là một người yêu tối giản ghét sự cầu kì thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc giường kiểu Nhật đáng mơ ước. Hãy để nó trở thành trợ thủ đắc lực cho không gian phòng của bạn nói riêng và cả căn nhà của bạn nói chung.



Sản phẩm giường ngủ đẹp tại Dongsuh Furniture:



DB017A - GIƯỜNG ĐÈN LED SIZE QUEEN
DB017A - GIƯỜNG ĐÈN LED SIZE QUEEN

DB021 - GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN
DB021 - GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN

DB024 - GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB024 - GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN


8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page