top of page

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2019

Bạn đang có ý định sắm cho căn phòng ngủ của mình một chiếc giường mới xinh xắn nhưng lại lo lắng không biết lựa chọn chiếc giường với mẫu mã, chất liệu và kích cỡ như thế nào. Nếu chiếc giường quá nhỏ sẽ không mang lại sự thoải mái nhưng một chiếc quá to sẽ khiến bạn khó khăn trong việc dịch chuyển và còn chiếm cả không gian căn phòng của bạn. Hãy vứt bỏ đi hình ảnh những chiếc giường bốn chân sắt cao ngồng xưa cũ hay những chiếc ván thấp lè tè quá đơn điệu không có tính thẩm mỹ mà cùng thử xem qua những chiếc giường tuy đơn giản nhưng mang lại những nét đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại đang làm mưa làm gió trong thị trường nội thất trong thời gian qua.


Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu xem các loại giường hiện đại gần đây có tiêu chuẩn như thế nào về chất lượng nhé!


Những yếu tố chất lượng cần thiết của một chiếc giường ngủ đẹp, hiện đại:


Chất liệu:


giường của ngày xưa đa số được làm từ sắt hoặc gỗ không được gia công bằng các kĩ thuật hiện đại chính vì vậy mà sản phẩm thường bị thô và có khối lượng khá nặng khiến cho việc di chuyển có chút khó khăn.


Hình ảnh minh họa loại giường cổ xưa
Hình ảnh minh họa loại giường cổ xưa

Tuy nhiên, hiện nay với đa dạng các loại chất liệu khác nhau cùng nhiều hình thức gia công mới mẻ khiến chiếc giường không chỉ gọn gàng hơn mà còn có nhiều loại mẫu mã khác nhau để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.


Một trong những chất liệu được ưa chuộng hiện nay là gỗ. Nếu như loại gỗ được dùng trước kia dễ bị ẩm, móc khi nhiệt độ thay đổi đồng thời khó vệ sinh và dẫn đến dễ hư hỏng thì hiện nay, có một số hãng đã lắp đặt pallet PVC vào khung để hỗ trợ cho mặt dưới của gỗ giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, nâng cao độ bền bất kể nhiệt đồ hay bụi bẩn như thế nào.


Ngoài ra, pallet PVC còn giảm thiểu tiếng ồn do tính đàn hồi cao. Một lợi ích khác của loại giường gỗ chính là cả 4 mặt của đệm sẽ được giữ cố định chắc chắn bởi khung giường, chống rung lắc và hạn chế tối đa xô lệch đệm trong quá trình sử dụng.


Một loại chất liệu mới mà dạo gần đây được các hãng nội thất chú tâm tới đó chính là da PU. Với chất liệu da PU cao cấp, chiếc giường giờ đây không chỉ mang đến cho bạn độ êm ái tuyệt đối mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.


Màu sắc:


Các kiểu giường hiện nay không còn sử dụng màu đơn sắc như trước nữa mà được phối màu hoặc sử dụng những màu sắc hài hòa hơn. Một phần nhằm để thôi miên cho không gian của bạn trông rộng lớn hơn, một phần để dễ dàng hơn cho bạn trong việc phối với bất cứ một dụng cụ nội thất nào khác.


Tính tiện ích:


Giường ngủ xu hướng hiện nay không đơn giản chỉ là một nơi để bạn đặt lưng xuống nằm sau những ngày đi làm mệt mỏi mà còn là một công cụ nội thất để hoàn thiện cho ngôi nhà trong mơ của bạn với những chức năng như trang trí phòng ngủ, kệ đựng vật dùng trang trí hoặc là nơi để bạn học tập làm việc.


Sau đây, là một số loại giường ngủ không những đẹp về mẫu mã mà còn đi đầu cả về chất lượng và tính hiện đại.


Một số mẫu mã hiện đang là xu hướng của năm 2019:


Giường LED da PU có ngăn kéo:


Sau khi nghe tên loại giường này chắc hẳn điều khiến bạn chú ý đến đầu tiên chính là đèn LED nhỉ? Và đó cũng chính là điều đặc biệt của loại giường này. Giờ đây, chiếc giường của bạn đã có thể cho bạn nhiều tiện ích hơn bên cạnh là một nơi để bạn đặt lưng nằm xuống. Với đèn LED đã thông qua kiểm định về chất lượng và độ an toàn, mỗi buổi tối bạn có thể tận hưởng không gian đọc sách cũng như một không gian ngủ riêng tư và thoái mái. Không gian phòng ngủ của bạn chắc hản sẽ không còn u tối, ảm đạm của mà sẽ trở nên vô cùng ấm áp với ánh sáng dịu nhẹ.


Hình ảnh minh họa cho đèn LED đầu giường
Hình ảnh minh họa cho đèn LED đầu giường

Ngoài ra, thiết kế đầu giường với kết cấu khung chắc chắn, tích hợp đèn LED và ổ cắm điện. Bạn có thể tự thiết kế, trang trí cho kệ đầu giường với các vật dụng khác nhau để xây dựng nên một không gian nhỏ riêng tư và mang phong cách riêng của mình.


Những tiện ích mà kệ đầu giường mang lại cho bạn
Những tiện ích mà kệ đầu giường mang lại cho bạn

Tiện ích không những thượng hạng mà chất liệu còn hơn cả đỉnh cao là đây. Chất liệu da PU cao cấp là một sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Chất liệu da đem đến cho bạn cảm giác về một không gian thoải mái và ấm cùng hơn. Da PU chất lượng cao có khả năng chống ẩm và hạn chế bụi bẩn, thuận tiện cho việc bảo quản cũng như dọn dẹp. Với màu sắc độc đáo và sống động, giường LED da PU mang lại cảm giác sang trọng cũng như sự mịn màng hiếm có của bề mặt da trong bất cứ lần tiếp xúc nào.


Không những vậy giường còn kết hợp với ngăn đựng đồ được đặt ở phần dưới của khung giường, giúp tối đa hóa diện tích.


Ngăn kéo dưới gầm giường
Ngăn kéo dưới gầm giường

Giường gỗ MDF có ngăn kéo:


Với chất liệu gỗ quen thuộc nhưng nhờ vào một số cải tiến khiến loại giường này như thuộc một đẳng cấp hoàn toàn mới.


Màu sắc đa dạng giúp việc lựa chọn màu sắc giường ngủ phù hợp với không gian riêng trở nên dễ dàng hơn. Các mẫu hiện nay đa phần đều được thiết kế tinh giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.


Chất liệu gỗ cao cấp mang lại phong cách độc đáo cho phòng ngủ của bạn, đồng thời đầu giường có độ dày 30mm cứng cáp và bền chắc.Các góc giường đều được bo tròn mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bên dưới còn tích hợp cả ngăn kéo là giải pháp hiệu quả trong việc tối đa hóa không gian sử dụng.


Giường phản kiểu thấp da PU:


Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi thì loại giường này sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngôi nhà bạn. Bởi độ cao của giường được giảm xuống so với những chiếc giường khác, thuận tiện cho việc sử dụng và hạn chế nguy cơ té ngã khỏi giường. Đặc biệt với độ cao thấp chiếc giường dù đặt ở đâu trong không gian hẹo cũng không khiến bạn thấy ngột ngạt, có thể sử dụng như ghế bành dạng dài đặt ở phòng khách.


Với kết cấu khung gọn ghẽ khung giường được viền tròn giúp giảm nguy cơ va đập và gây chấn thương, đường may tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài gọn gàng tinh tế. Ngoài ra nhờ vào độ dày khung giường lớn giúp tăng không gian sử dụng, không gây cản trở khi di chuyển, lắp đặt giường và bạn có thể thoải mái đặt điện thoại hay những đồ dùng cá nhân lên trên thành bảo vệ. Bên cạnh đó cấu trúc góc vuông của giường làm cho nệm được giữ lại trong khung giường mà không lo xê dịch, giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon.


Ngoài ra, thành bảo vệ an toàn giúp ngăn chặn nguy cơ rớt ngã, giữ gìn giấc ngủ trọn vẹn cũng như đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Đồng thời có thể dùng phần thành bảo vệ này để ngăn cách khu vực ngủ và vui chơi, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thu dọn đồ đạc trong phòng.


Hình ảnh minh họa cho giường phản da PU
Hình ảnh minh họa cho giường phản da PU

Một số mẫu giường hiện đại của Dongsuh Furniture:


DB024 - GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB024 - GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB020 - GIƯỜNG ĐÈN LED CAO CẤP SIZE QUEEN
DB020 - GIƯỜNG ĐÈN LED CAO CẤP SIZE QUEEN
DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB008A - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN
DB008A - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN




541 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page