top of page

Những cách để giữ sạch phòng ăn trong mùa lễ hội

Nếu quyết định tổ chức một bữa tiệc vào dịp cuối năm thì chắc chắn bạn sẽ rất phân vân. Mùa lễ là một thời gian vui vẻ với gia đình và bạn bè, thức ăn ngon và truyền thống vui vẻ. Giao thông chân được thêm vào trong nhà của bạn đôi khi đi kèm với sự lộn xộn và căng thẳng. Nhưng đừng lo lắng - việc giữ cho đồ nội thất phòng ăn của bạn sạch sẽ không khó khăn. Chúng tôi ở đây với một số lời khuyên hữu ích để giúp bạn duy trì đồ đạc (và sự tỉnh táo của bạn) trong mùa lễ.


Cuộc sống thực sự bắt đầu sau khi bạn sắp xếp ngôi nhà của mình theo thứ tự.

Bài học số 1: Bàn ăn của bạn

Mùa lễ là thời gian để chia sẻ những câu chuyện và tạo ra những kỷ niệm xung quanh bàn với những người bạn trân trọng nhất. Do đó, việc chọn một chiếc bàn mà phong cách, bền và kích thước phù hợp nên đứng đầu danh sách của bạn. Một chiếc bàn phòng ăn là một khoản đầu tư đáng kể, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ cho ngôi nhà mà bạn yêu thích và sẽ tồn tại trong nhiều năm tới, những chiếc bàn gỗ bền này sẽ là một sự phù hợp hoàn hảo. Gỗ là một vật liệu cổ điển mà rất dễ lau chùi, rất cần thiết để có thể theo kịp sự hỗn loạn tương đối được gọi là mùa lễ. Bàn gỗ là hoàn hảo để mặc một bữa ăn ngày lễ. Ý tôi là, ai không thích thiết kế một khung cảnh lễ hội với các chi tiết mùa thu / đông thanh lịch và các món ăn?


· Mẹo chuẩn bị: Tránh làm hỏng bàn gỗ đẹp bằng cách sử dụng khăn trải bàn lễ hội cho bàn ăn của bạn, cho dù đó là một cái mới hay một cái mà mà Truyền đã được truyền qua nhiều thế hệ! Nếu bạn quyết định bỏ qua khăn trải bàn, hãy đảm bảo bạn bảo vệ đồ đạc của mình khỏi nhiệt trực tiếp bằng cách sử dụng các vật tầm thường (như những viên đá cẩm thạch trang trí này từ Bed Bath & Beyond).


· Mẹo chăm sóc: Chăm sóc bàn ăn của bạn có thể thay đổi tùy theo chất liệu, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi mua sản phẩm chăm sóc. Đồ nội thất bằng gỗ nên được lau bụi cẩn thận bằng vải sợi nhỏ và có thể được đánh bóng bằng chất đánh bóng đồ gỗ không sáp. Hãy chắc chắn để thực hiện các nhiệm vụ này thường xuyên để giữ cho kết thúc tìm kiếm tốt nhất của họ.


· Mẹo làm sạch: Một chất tẩy rửa đa bề mặt là phải! Nếu bạn đang tìm cách mang mùa thu vào phòng ăn của mình, Meyer thì Apple Cider Everyday Cleaner là cách tốt nhất. Đó là một cách tự nhiên để giữ cho bề mặt phòng ăn sạch sẽ, tất cả trong khi thưởng thức một mùi hương táo tươi!




Bài học số 2: bọc phòng ăn của bạn

Duy trì sự xuất hiện của bọc của bạn chắc chắn nên có trong danh sách làm sạch kỳ nghỉ của bạn. Vải cotton có khả năng chống phai màu hoặc kéo nhưng có thể hao mòn nhanh hơn các chất liệu khác như da hoặc sợi nhỏ. Các loại vải đẹp, bền như da là một lựa chọn tuyệt vời cho khu vực ăn uống của bạn vì các miếng da có thể chịu được nhiều lưu lượng và được làm sạch dễ dàng.


· Mẹo chuẩn bị: Hãy chuẩn bị để xử lý vết bẩn và sự cố tràn ngay lập tức bằng cách chuẩn bị một caddie làm sạch DIY trước thời hạn. Đặt caddy ở một nơi mà bạn có thể truy cập dễ dàng và đảm bảo rằng nó vẫn được tổ chức và lưu trữ.


· Mẹo chăm sóc: Để nuôi dưỡng và bảo vệ ghế bọc da, hãy sử dụng chất bảo vệ da. Các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt giúp duy trì sự xuất hiện của một người giống như người mới và nên được sử dụng khi mua một mặt hàng, và sau đó hai đến bốn lần mỗi năm sau đó.


· Mẹo làm sạch: Hút chân không các mảnh đồ nội thất bằng da, như ghế phòng ăn, khi cần thiết với máy hút bụi cầm tay nhẹ. Những ngày nghỉ là một thời gian bận rộn trong năm, vì vậy, thật tuyệt vời khi có thể nhanh chóng và dễ dàng hút sạch những mớ hỗn độn nhỏ và vụn bánh. Khi sự cố tràn xảy ra, bạn sẽ muốn hành động nhanh chóng bằng cách lau sạch chúng bằng một miếng vải khô, đảm bảo làm mờ vết bẩn. Don Patrick lau vết bẩn hoặc nó có thể khiến nó lan rộng.




Bài học số 3: Trang trí phòng ăn của bạn

Tất cả chúng ta đều thích tìm kiếm những món đồ trang trí hoàn hảo, tuy nhiên, giữ cho khu vực ăn uống của bạn không bị lộn xộn lại là một câu chuyện khác. Sắp xếp lại một cách thông minh trang trí phòng ăn của bạn trước thời hạn có thể giảm căng thẳng khi chuẩn bị cho buổi dạ tiệc tiếp theo của bạn. Sắp xếp các mục vào các loại sau: giữ gì, tặng gì, bỏ gì. Xử lý sự lộn xộn sẽ tạo ra không gian cho đồ trang trí ngày lễ mới và các mặt hàng đồ nội thất. Nhìn chung, khai báo sẽ cho phép bạn tạo ra một môi trường kỳ nghỉ chu đáo và thoải mái hơn trong không gian ăn uống của bạn.


· Lời khuyên chuẩn bị: Các ngày lễ có thể là một thời gian cực kỳ căng thẳng, vì vậy hãy cố gắng chủ động nhất có thể khi chuẩn bị nhà của bạn cho kỳ nghỉ. Một khởi đầu tốt là loại bỏ sự lộn xộn khỏi các khu vực chung nơi khách sẽ tụ tập để giúp giảm tỷ lệ ai đó va vào bàn của bạn và làm đổ ly rượu vang đỏ đó trên tấm thảm mới của bạn! Kiểm tra những lời khuyên hữu ích này để kiềm chế sự lộn xộn và làm cho thói quen dọn dẹp của bạn (và cuộc sống của bạn) dễ dàng hơn.


· Mẹo chăm sóc: Trang trí ngày lễ bằng kim loại, như vòng hoa địa lý hoặc trung tâm nến này, rất tuyệt để tạo ra một bầu không khí đơn giản nhưng hiện đại mà không chặn cuộc trò chuyện. Bạn có thể chăm sóc các miếng kim loại bằng cách lau bụi thường xuyên và sửa chữa bất kỳ con chip hoặc vết trầy xước bằng bút cảm ứng và sơn.


· Mẹo làm sạch: Làm sạch đồ trang trí bằng kim loại và đồ nội thất là một việc đơn giản - chỉ cần rửa bằng nước

8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page