top of page

Top những sản phẩm nội thất không thể bỏ qua trong năm 2020

Năm 2020 rất nhiều mẫu nội thất được dự đoán sẽ trở thành hot trend trong thời gian sắp tới. Những số liệu này được đưa ra sau khi các nhà phân tích nghiên cứu về hành vi, sở thích của người dùng trên các trang mạng xã hôi.


Ngoài ra, cũng có một số mẹo và thủ thuật có thể giúp bạn thiết kế và trang trí theo xu hướng mà bạn yêu thích, bất kể kích thước phòng hay ngân sách của bạn.

.


1. Màu xanh và xám


Một màu sắc được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2020 là màu xanh và màu xám. Với những gam màu này sẽ được sử dụng nhiều trong các bộ sofa cũng như các vật dụng nội thất khác.

Cụ thể, màu 2020 được gọi là xanh cổ điển. Nó được miêu tả là màu sắc sạch sẽ và thanh lịch và dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhà. Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu, màu xanh có thể giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo,




2. Phòng ngủ màu hồng

Xu hướng trang trí màu hồng chưa bao giờ là lỗi thời, tuy nhiên, nếu khi được hỏi lần cuối cùng bàn trang trí căn phòng mình bằng màu hồng thì nhiều người chắc chắn sẽ trả lời rằng khi còn nhỏ cụ thể là khoảng 10 -11 tuổi. Tuy nhiên, trong năm 2020, những căn phòng màu hồng sẽ thật sự lên ngôi, Ngoài việc trang trí màu tường, bạn có thể nhấn nhá không gian của mình bằng những điểm nhấn màu hồng như chăn, dra, nệm...Những điểm nhấn màu hồng sẽ góp phần khiến cho không gian của bạn trở nên hài hòa và xinh xắn hơn.





3. Màu trầm


Một màu khác cũng được dự báo sẽ là xu hướng trong năm 2020 là màu trầm. Màu xanh lá trà được đánh giá là màu sắc trung tính, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người ở trong không gian đó.Nhiều chuyên gia nội thất cho rằng, màu sắc trong năm 2020 còn là cách tiếp cận của con người trong một thập kỉ mới.

Màu xanh lá mạ bắt đầu được lựa chọn nhiều từ mùa thu 2019 và được dự đoán sẽ còn tiếp tục được phổ biến trong năm sắp tới.



6. Nhà bếp

Trung tâm của nhà bếp chắc chắn là bàn ăn, theo như các chuyên gia dự đoán, loại bàn ăn cổ điển tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay.

Màu sắc được ưa chuộng có thể kể đến như màu nâu gỗ, màu trắng, màu đen. Ngoài ra, một trong những xu hướn thiết kế dự đoán sẽ trở nên phổ biến đó là sắp xếp một ngăn tủ đựng thức ăn lưu trữ ngay phía sau


Bạn có thể đã có ý tưởng khéo léo để ngụy trang một tủ đựng thức ăn đằng sau cánh cửa tủ tích hợp hoặc tích hợp tủ lạnh của bạn vào một đơn vị nhà bếp, nhưng bạn đã xem xét việc che giấu toàn bộ nhà bếp của mình chưa? Đúng, đó là một điều bây giờ, và nó trở thành một xu hướng thiết kế lớn.




Với không gian sống ngày càng nhỏ hơn và việc lưu trữ ngày càng thông minh hơn, nhà bếp tối giản, sạch sẽ ngày càng trở nên phổ biến. Các vật phẩm từng làm lộn xộn bàn làm việc - ấm, ổ cắm, khối dao, thậm chí vòi và bồn rửa - giờ đây có thể biến mất trong tủ xả nước và các bề mặt không bị gián đoạn để tận dụng tối đa không gian có sẵn. Tiện lợi không? Hoàn hảo cho thực khách nhà bếp mở hoặc thiết kế nhà bếp nhỏ, chúng cũng tuyệt vời để tạo ra một cái nhìn hợp lý trong một nhà bếp hiện đại, quá.


7. Tạo thêm không gian thư giãn


Không gian thư giãn là một trong những yếu tố đầu tiên để quyết định lợi ích của căn nhà.

Đổ lỗi cho tất cả chúng ta đã bị phá vỡ và mệt mỏi, nhưng đã có một chút lối sống hướng đến việc ở trong hơn là đi ra ngoài và điều này đã được phản ánh trong nhà của chúng tôi. Chúng tôi đang ngày càng tìm đến các quán bar, nhà hàng và khách sạn để lấy cảm hứng nội thất để tạo cảm giác thư giãn, thông minh giống như ở nhà. Hãy nghĩ về những căn phòng trong vườn và quầy bar, ghế cocktail và rất nhiều bảng hiệu neon trong nhà ...


Kiểm tra lựa chọn của chúng tôi về các xe đẩy tốt nhất nếu bạn cảm thấy được truyền cảm hứng để nắm bắt xu hướng này.




8. Mua sắm chọn lọc

Thời trang nhanh đã là một chủ đề nóng trong cả năm. Mọi người bắt đầu nghĩ nhiều hơn về việc tất cả các túi đầy quần áo của chúng ta thực sự đến từ đâu và chúng được làm từ gì. Và có vẻ như điều tương tự cũng xảy ra với những thứ chúng ta mua cho ngôi nhà của mình. Nhiều người trong chúng ta đang cố gắng mua sắm bền vững hơn và trong thế giới nội thất có nghĩa là mua đồ nội thất làm từ vật liệu địa phương có nguồn gốc bền vững (nếu mua miếng gỗ tìm logo FSC) hoặc mua sản phẩm làm từ vật liệu tái chế - hãy nghĩ rằng thảm làm từ chai nhựa.


Khi chúng ta trở nên có ý thức sinh thái hơn, rõ ràng chúng ta trở nên ý thức hơn về việc giảm chất thải bằng cách tái chế hoặc tái chế đồ gia dụng của chúng ta. Có rất nhiều trang web tuyệt vời nơi bạn có thể mua và bán đồ cũ, những nơi như Gumtree và Freecycle. Bạn thậm chí có thể mua bếp cũ hoàn chỉnh (nhưng tốt như mới). Hãy thử Công ty bếp đã qua sử dụng và Sàn giao dịch nhà bế


9. Trang trí cửa sổ

Cửa sổ khung kim loại được sử dụng như một bức tường nội thất và ngoại thất

Các cửa sổ kiểu Crittall đã trở lại và những khung hình đen mơ mộng đó đã lấp đầy các trang Pinterest của chúng tôi trong vài tháng qua. Nhưng bây giờ chúng ta đang thấy chúng được sử dụng không chỉ là cửa sổ và cửa ra vào, mà còn cho các phần mở rộng, vách ngăn phòng và thậm chí cả màn hình vòi hoa sen. Chúng ta có thể dễ dàng thấy lý do tại sao mọi người bị ám ảnh bởi chúng - giao diện đồ họa chắc chắn chạm vào công nghiệp

Tôi vẫn đang phát triển mạnh mẽ, cộng với đó là cách tuyệt vời để mang rất nhiều ánh sáng vào không gian.


Hãy đọc hướng dẫn của người mua của chúng tôi về cửa kim loại và cửa sổ để có được cái nhìn này.


10. PHÒNG TẮM BÊ TÔNG


Năm ngoái, tất cả là về việc tạo ra một phòng tắm giống như spa tại nhà, nhưng đến năm 2020, nó đã nói về tất cả các phòng tắm khó khăn và thiết thực - và tất nhiên là siêu phong cách. Cách dễ nhất để có được vẻ ngoài là sử dụng bê tông siêu nhỏ cho phép bạn tạo ra hiệu ứng của lớp hoàn thiện bê tông sâu trên đỉnh của các bức tường và sàn nhà hiện tại (nghĩ rằng lớp sơn phủ cứng). Áp dụng nó không phải là một công việc DIY nhưng có rất nhiều người sẵn sàng lấy đi tiền của bạn để đổi lấy việc làm cho phòng tắm của bạn trông giống như nó không hoàn thành (đây là một điều tốt btw).





14. SOFAS HIỆN TẠI


Một thiết kế giữa thế kỷ siêu phổ biến, chúng tôi đã thấy một sự trở lại lớn của đồ nội thất điêu khắc cong, đặc biệt là khi nói đến bọc. Ghế sofa cong và ghế bành lưng cao trong những chiếc ghế phong phú tuyệt đẹp mang đến sự rung cảm quyến rũ tức thì và có thể đưa ra tuyên bố ngay cả trong những không gian đơn giản nhất.


Nhiều như chúng ta yêu thích chảy nước dãi trên các loại đồ cổ trong các cửa hàng đồ cổ, thực tế là chúng thường có giá khá cao. Nhưng đừng sợ, các cửa hàng như West Elm, Made.com và Habitat đều thực hiện các bản sao cho ghế sofa cổ điển trong giấc mơ của chúng tôi. Ghế sofa ở trên thực tế là từ DFS! Tất nhiên bạn cũng có thể dành thời gian để lùng sục Ebay nếu bạn muốn thứ gì đó độc đáo hơn.


Nếu xu hướng nội thất năm 2020 này là dành cho bạn, thì hãy chắc chắn rằng bạn đi và kiểm tra những ý tưởng trang trí hiện đại giữa thế kỷ này.



6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page